Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ưu điểm của các dịch vụ thành lập Công Ty giá rẻ

Với Dịch vụ Thành lập Công Ty giá rẻ của BRAVOLAW, bạn không nhất thiết phải băn khoăn lo lắng về những thủ tục pháp luật liên quan đến sự việc thành lập Công Ty nữa. Chúng tôi có các chuyên gia, luật sư giàu kinh nghiệm và am hiểu thâm thúy luật Doanh Nghiệp nên chẳng có nguyên nhân gì để khách hàng không hài lòng. Chất lượng và đáng tin cậy của Dịch vụ Thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp của BRAVOLAW được chứng minh và khẳng định bởi hàng trăm ngàn khách hàng trong suốt những năm vừa qua.

Chúng tôi sẽ giúp cho bạn soạn thảo bộ hồ sơ không hề thiếu & đại diện thay mặt bạn hoàn tất tổng thể toàn bộ giấy tờ thủ tục thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp với cơ quan Chính phủ. Bạn trọn vẹn không phải lo lắng bất kể giấy tờ thủ tục nào, cũng không cần mất thời gian để khám phá. Để tiện nghi cho người mua, chúng tôi cung cấp dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập trên khắp toàn nước nên dù bạn nơi đâu chúng mình cũng chuẩn bị tương hỗ, support cho bạn hoàn toàn không lấy phí. Mời bạn xem thông báo chúng tôi chỉ dẫn thành lập một Công Ty để hiểu được bạn phải sẵn sàng các gì trước khi Ra đời.


Dịch vụ thành lập Doanh Nghiệp

khi sử dụng Thương Mại & Dịch Vụ Thành lập Doanh Nghiệp của BRAVOLAW, quý khách sẽ tiến hành hưởng những quyền lợi và khuyến mãi kèm theo tiêu biểu vượt trội không dễ tìm tại một đơn vị luật khác. kế bên các quyền lợi bắt buộc như được tư vấn chi tiết trước khi Thành lập Công Ty, được tương hỗ soạn thảo hồ sơ và thực hiện những giấy tờ thủ tục Ra đời tại cơ quan Chính phủ thì chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ không tính tiền về các yếu tố kế toán, thuế sau trong 02 năm cho Doanh Nghiệp bạn kể từ khi thành lập và hoạt động – cùng theo đó chúng tôi luôn chuẩn bị bảo trợ về mặt pháp lý toàn bộ nghành nghề hoạt động vui chơi của Công Ty.

hỗ trợ tư vấn trước khi Thành lập và hoạt động Công Ty

tư vấn chọn lựa loại hình Doanh Nghiệp hợp với mô hình & nghành nghề kinh doanh của Doanh Nghiệp bạn;
tư vấn về phong thái đặt tên cho Công Ty, lựa chọn tên Công Ty làm sao cho ấn tượng và dễ nhớ, hợp với khuynh hướng kinh doanh;
tư vấn chọn Showroom trụ sở chính của Doanh Nghiệp (không phải là căn hộ chung cư cao cấp & không cần chứng minh quyền sử dụng);
hỗ trợ tư vấn về vốn điều lệ & vốn pháp định;
tư vấn chọn lựa ngành nghề buôn bán phù hợp với nghành nghề dịch vụ & xu hướng phát triển về sau của công ty;
hỗ trợ tư vấn chọn lựa cá thể sáng lập & người đại diện thay mặt theo luật pháp của Doanh Nghiệp theo quy chế của luật pháp hiện hành;
support, hướng dẫn sẵn sàng những giấy tờ, dữ liệu cần thiết để lập hồ sơ Ra đời công ty;
tư vấn về các giấy tờ thủ tục thành lập công ty;

triển khai thủ tục Ra đời Doanh Nghiệp

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị những sách vở và giấy tờ, tài liệu cần để xây dựng hồ sơ không hề thiếu theo như đúng quy chế của luật Công Ty và thực thi làm các thủ tục để ĐK Ra đời Công Ty cho du khách tại cơ quan nhà nước:

Chúng tôi thay mặt đại diện cho khách hàng làm giấy tờ thủ tục xin cấp giấy ghi nhận đăng ký buôn bán tại Phòng đăng ký kinh doanh;
thực thi thủ tục xin giấy phép khắc dấu để khắc dấu tròn Doanh Nghiệp và ĐK mẫu dấu tại cơ quan công an;
thực thi đăng thông tin bố cáo thành lập doanh nghiệp;

tư vấn sau khi Công Ty đã thành lập và hoạt động

support, hỗ trợ không tính tiền cho Công Ty của bạn những năm 02 năm kể từ lúc thành lập:
support, tương hỗ kê khai thuế, mua chữ ký số và ĐK nộp thuế qua mạng internet;
hỗ trợ tư vấn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo cho công ty;
hỗ trợ tư vấn về những yếu tố pháp lý khác tương quan đến hoạt động vui chơi của công ty;
cung ứng những tài liệu, mẫu văn bản, nghị định, quy định,… theo yêu cầu;

thành lập hồ sơ nội bộ của Doanh Nghiệp, bao gồm:

Điều lệ buổi giao lưu của công ty;
Biên bản thỏa thuận đầu tư góp vốn & chứng nhận nắm giữ mật độ vốn góp khi Thành lập và hoạt động công ty;
ra quyết định bầu ra quản trị Hội Đồng Quản Trị và người thay mặt đại diện theo pháp luật;
ra quyết định bổ nhiệm chức danh TGĐ & Giám đốc của công ty;
ra quyết định chỉ định kế toán trưởng (nếu có);
Sổ & thông tin lập sổ cổ đông/thành viên…

thời khắc hoàn thành công việc

thông thường thì chỉ trong 03 ngày thao tác làm việc là chúng tôi rất có thể giúp du khách hoàn thành công việc, tuy vậy cũng có những tình huống nảy sinh ngoài ý muốn chẳng hạn như hồ sơ chưa hợp lệ phải chỉnh sửa hoặc bổ trợ, ngày nộp hồ sơ vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật),… thì việc làm sẽ chậm hơn so với Dự kiến một ít. mặc dù vậy, tùy vào đặc thù của vấn đề & hi vọng từ phía người tiêu dùng, chúng tôi rất có thể giúp du khách xử lý việc làm nhanh hơn, Ra đời Doanh Nghiệp nhanh nhất có thể.

Phí Thương Mại Dịch Vụ bao gồm:

Phí nhà nước (các khoản phí theo quy chế của lao lý, Chi phí khắc con dấu Doanh Nghiệp và đăng bố cao doanh nghiệp)
Phí luật sư hỗ trợ tư vấn và triển khai thành lập Doanh Nghiệp cho quý khách
Luật BRAVOLAW cam kết ràng buộc đáp ứng Dịch Vụ Thương Mại đáng tin cậy nhất với cái giá hợp lý nhất, quý khách rất có thể yên tâm khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay 1900.6296 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét